Chuyển đến nội dung chính

1384 - Câu hỏi 10: David Rockwell

Xem thêm hình ảnh
một trong những tài năng nhất thế giới, David Rockwell đã thiết kế tất cả mọi thứ từ khách sạn và nhà hàng với sân khấu và phim bộ rạp giải Oscar và Cirque du Soleil. Bây giờ ông là lên đèn và đồ nội thất. Một bậc thầy của theatricality và hội viên chu đáo, ông đã giúp thay đổi hình dáng của chúng tôi kinh nghiệm thiết kế- và ông là khó hoàn tất, như ông tiết lộ trong một tại cuộc phỏng vấn.
chân dung: Jonathan Levine1. Bạn đã vừa giới thiệu một sự bân khuân của sản phẩm, bao gồm cả hình nền cho Maya Romanoff, Bàn cho Dennis Miller, Hồ chỗ ngồi cho Appoggi và ánh sáng cho Leucos. Trong khi bạn đã thực hiện các sản phẩm trước, điều này có vẻ là một sự nhấn mạnh mới cho bạn.
đó là chỉ là một sở thích liên tục. Chúng tôi đã cố gắng để chọn sản phẩm mà căng ra khả năng và kiến thức về nghề của chúng tôi. Và tôi đang quan tâm trong hợp tác, do đó, họ đang thực hiện với những người có một cái gì đó để nói về làm thế nào những điều được thực hiện.
2. Điều gì làm cho sản phẩm của David Rockwell sản phẩm và làm như thế nào đến nay bạn muốn đi với họ? Có một bộ sưu tập của mục tiêu trong tương lai của bạn?
tôi giả sử tôi muốn có là một yếu tố kể chuyện — một số yếu tố của niềm vui và bất ngờ. Giống như nội thất của chúng tôi, chúng tôi tiếp cận các sản phẩm từ điểm nhìn của những kinh nghiệm-một cảm giác của biên đạo múa và thăng tiến. Và họ đang tất cả mọi thứ bạn muốn liên lạc; bàn tay của nghệ nhân là có thể nhìn thấy. Như xa như mục tiêu, tôi tin rằng không bao giờ nói không bao giờ, nhưng tôi không có một niềm đam mê cháy để thiết kế tất cả các phần của trang chủ của mọi người. Nó thực sự là ở những cơ hội mới và thú vị.
3. Anh ta thường gọi là một bậc thầy của vui chơi giải trí như thiết kế, hoặc một "chủ đề thiết kế." Bạn có thích những nhãn?
tôi thích giải trí và suy nghĩ làm chủ là tốt, mặc dù tôi không cảm thấy giống như một tổng thể. Nếu một chủ đề có nghĩa là có một câu chuyện mà là rõ ràng, thì đó là chắc chắn những gì chúng tôi làm. Nhưng chúng tôi không xử lý thiết kế như là một tiện ích lớp.
4. Bạn đã trở thành một thương hiệu. Có một nhược điểm?
tôi không nghĩ rằng bản thân mình là một thương hiệu. Xây dựng thương hiệu cho tôi cảm thấy giống như một vị trí hoặc danh tính là đông lạnh trong thời gian. Tôi quan tâm nhiều hơn trong quá trình chuyển đổi.
5. Yêu cầu bồi thường lớn nhất nổi tiếng là khách sạn và nhà hàng như nhà hàng Adour mới của bạn tại khách sạn St. Regis New York. Làm thế nào bạn thấy rằng ngành công nghiệp phát triển?
tôi nghĩ rằng những người đứng ra sẽ tham gia một ý nghĩa của nghi lễ. Adour, Alain Ducasse nhà hàng mới, là về kết nối thực phẩm và rượu, mà đi kèm với lễ này của uncorking, do đó, chúng tôi không giấu rằng; Nhà hàng trở thành hầm rượu vang. Tôi cũng nghĩ rằng công nghệ sẽ làm sâu sắc thêm mối quan hệ của người dân với một khách sạn hoặc nhà hàng, chứ không phải là cách thêm một số lớp giữa họ và kinh nghiệm.
ảnh: Rockwell nhóm/Joshua McHughDavid Rockwell mới chiếu sáng forLeucos, kính ý nhà sản xuất, bắt đầu từ $2,995.6. Bạn cũng đang thiết kế các căn hộ như chung cư cao tầng Riverhouse màu xanh lá cây ở Manhattan. Điều gì làm cho nội thất của bạn có thân thiện với sinh thái?
có những quyết định nhỏ một triệu-loại gỗ, loại keo, cách thức điều được gắn vào-mà thêm đến lớn báo cáo. Nó cũng là thú vị để có một cái gì đó có thể nhìn thấy; Riverhouse, có là một băng ghế dự bị 12 chân dài, quanh co ở tiền sảnh được làm từ gỗ khai hoang.
7. Làm thế nào có thiết kế của bạn không gian công cộng dịch sang khu dân cư công việc của bạn?
đó là một loại khác nhau của chiếc ghế bạn muốn cho một nhà hàng, nơi bạn sẽ chi tiêu một giờ, so với một khách sạn mà bạn sẽ đi đến một vài ngày hoặc một nhà mà bạn sẽ muốn chi tiêu hàng ngày của bạn li Fe. Ý nghĩa của cuộc hành trình và bất ngờ dịch, nhưng nó điều chỉnh để số lượng thời gian bạn sẽ chi tiêu đó.
8. Bạn đang thiết kế một sân chơi tại Manhattan, mà một số đã gợi ý có thể được overprogrammed, với "chơi người lao động" và tất cả. Chúng tôi có đôi khi nguy cơ overdesigning điều?
đó là thực sự là một sự hiểu lầm. Sân chơi là về chơi có cấu trúc, an toàn cho phép trẻ em để khám phá ở nhịp độ riêng của họ-đó là sự đối diện của chương trình. Nhưng tôi không nghĩ rằng chúng tôi có nguy cơ overdesigning, bởi vì thiết kế tại tinh khiết nhất của nó làm cho thế giới của chúng tôi dễ hiểu hơn. Tuy nhiên, nó nên về người sử dụng, không phải của nhà thiết kế lớn tuyên bố.
9. Trong cuốn sách của bạn, cảnh tượng (Phaidon), được công bố năm ngoái về Lễ hội và các cuộc tụ họp lớn, bạn tham khảo "quyền lực được chia sẻ kinh nghiệm." Cách thiết kế phù hợp trong?
một trong những điều mà nổi lên từ các cuốn sách là ý tưởng cho rằng, không có vấn đề bao nhiêu bạn có kế hoạch, nó là tất cả về việc tạo ra một vài khoảnh khắc tự phát. Thiết kế có thể khuyến khích tự phát mà nhưng cũng một triệu điều khác: exuberance, tương tác, mối quan hệ giữa khán giả và người biểu diễn và những gì là vĩnh viễn và tạm thời.
10. Những gì bạn muốn làm điều mà bạn chưa?
một trong khi trước đây, bảo tàng xây dựng quốc gia tại Washington, D.C., hỏi một vài người trong chúng ta đưa ra một hóa thân mới của Shakespeare's old Globe Theatre. Nó đã chỉ là giả thuyết. Nhưng chúng tôi đến với nhà hát demountable giàn giáo này cho Central Park ở New York thực sự kích thích tôi. Tôi rất muốn thực sự làm điều đó, nhưng đó không phải là một glimmer của một khách hàng cho nó
View của chúng tôi chiếu
bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ Câu hỏi 10: David Rockwell

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kropp – Wikipedia tiếng Việt

Kropp Huy hiệu Vị trí Hành chính Quốc gia Đức Bang Schleswig-Holstein Huyện Schleswig-Flensburg Amt Kropp-Stapelholm Thị trưởng Reinhard Müller Số liệu thống kê cơ bản Diện tích 31,94 km² (12,3 mi²) Cao độ 15 m  (49 ft) Dân số 6.407   (31/12/2006)  - Mật độ 201 /km² (520 /sq mi) Các thông tin khác Múi giờ CET/CEST (UTC+1/+2) Biển số xe SL Mã bưu chính 24848 Mã vùng 04624 Website www.kropp.de Vị trí Kropp trong huyện Schleswig-Flensburg Tọa độ: 54°25′0″B 9°31′0″Đ  /  54,41667°B 9,51667°Đ  / 54.41667; 9.51667 Kropp (tiếng Đan Mạch: Krop ) là một đô thị thuộc huyện Schleswig-Flensburg, trong bang Schleswig-Holstein, nước Đức. Đô thị Kropp có diện tích 31,94 km², dân số thời điểm 31 tháng 12 năm 2006 là 6407 người. Đô thị này có cự ly khoảng 13 km về phía nam của Schleswig. Kropp là thủ phủ của Amt ("đô thị chung") Kropp-Stapelholm. x t s Xã và đô thị ở huyện Schleswig-Flensburg Ahneby Alt Bennebek Arnis Ausacker Bergenhusen Böel Böklund Bollingstedt Boren Borgwedel Börm B

Birkenbeul – Wikipedia tiếng Việt

Birkenbeul Huy hiệu Vị trí Hành chính Quốc gia Đức Bang Rheinland-Pfalz Huyện Altenkirchen Liên xã Hamm (Sieg) Thị trưởng Birgit Merzhäuser Số liệu thống kê cơ bản Diện tích 4,76 km² (1,8 mi²) Cao độ 295 m  (968 ft) Dân số 501   (31/12/2006)  - Mật độ 105 /km² (273 /sq mi) Các thông tin khác Múi giờ CET/CEST (UTC+1/+2) Biển số xe AK Mã bưu chính 57589 Mã vùng 02682 Website Gemeinde Birkenbeul Tọa độ: 50°44′20″B 7°37′20″Đ  /  50,73889°B 7,62222°Đ  / 50.73889; 7.62222 Birkenbeul là một đô thị thuộc huyện Altenkirchen, bang Rheinland-Pfalz, phía tây nước Đức. Đô thị Birkenbeul có diện tích 4,76 km², dân số thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2006 là 501 người. x t s Xã và đô thị của huyện Altenkirchen Almersbach • Alsdorf • Altenkirchen • Bachenberg • Berod • Berzhausen • Betzdorf • Birken-Honigsessen • Birkenbeul • Birnbach • Bitzen • Brachbach • Breitscheidt • Bruchertseifen • Bürdenbach • Burglahr • Busenhausen • Daaden • Derschen • Dickendorf • Eichelhardt • Eiche

Burgen, Mayen-Koblenz – Wikipedia tiếng Việt

Burgen Huy hiệu Vị trí Hành chính Quốc gia Đức Bang Rheinland-Pfalz Huyện Mayen-Koblenz Liên xã Untermosel Thị trưởng Richard Uhrmacher Số liệu thống kê cơ bản Diện tích 11,27 km² (4,4 mi²) Cao độ 90 m  (295 ft) Dân số 776   (31/12/2006)  - Mật độ 69 /km² (178 /sq mi) Các thông tin khác Múi giờ CET/CEST (UTC+1/+2) Biển số xe MYK Mã bưu chính 56332 Mã vùng 02605 Website burgen-untermosel.de Vị trí Burgen trong huyện Mayen-Koblenz Tọa độ: 50°12′44″B 7°23′24″Đ  /  50,21222°B 7,39°Đ  / 50.21222; 7.39000 Burgen là một đô thị thuộc thuộc huyện Mayen-Koblenz, phía tây nước Đức. Đô thị Burgen, Mayen-Koblenz có diện tích 11,27 km², dân số thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2006 là 776 người. x t s Xã và đô thị của huyện Mayen-Koblenz Acht • Alken • Andernach • Anschau • Arft • Baar • Bassenheim • Bell • Bendorf • Bermel • Boos • Brey • Brodenbach • Burgen • Dieblich • Ditscheid • Einig • Ettringen • Gappenach • Gering • Gierschnach • Hatzenport • Hausten • Herresbach •