Ảnh: Timothy Street-Porter [@] "Đó là quan điểm rằng bán cho tôi vào căn nhà này," ông David Cruz thản, tiết lộ một gợi ý của irreverent wit và knack của mình đáng kể cho mang bất cứ điều gì rõ ràng. Đó là sự thật rằng Raymond Chandler-esque xem là tuyệt vời-một cảnh quan thành phố Hollywood toàn cảnh mũ bằng một lời hứa lấp lánh xa biển — nhưng nhà chính nó là một cảnh quan tuyệt đẹp. Thiết kế bởi Hungary di cư Paul Laszlo trong thập niên 1930, nó là một kiến trúc đá quý, một tầm nhìn Metropolis chịu ảnh hưởng của phong cách quốc tế thiết lập chính xác vào Whitley Heights, một sườn đồi cộng đồng phát triển trong ' 20s cho tầng lớp màn bạc.
Bảy năm trước đây, khi Cruz — Blackman Cruz, emporium Los Angeles cho đồ nội thất không thể so sánh và phân biệt điều lạ-mua lại ngôi nhà Laszlo với giám đốc nhà hát Richard Hochberg, bản năng đầu tiên của họ là để đập xuống bức tường và tạo ra các kế hoạch mở gian sống. "Các phòng dường như rất duyên dáng," Cruz nhớ lại, "và sau đó một kiến trúc sư người bạn của tôi nói, & #8216; Căn nhà này là tất cả về các không gian nhỏ.'" Với ý nghĩ đó, các chủ nhà rethought đề án của họ và đã lựa chọn giữ lại hầu hết kế hoạch ban đầu: một hình chữ nhật moderne của một dấu chân, một chồng hai tầng phòng cân đối tốt với cửa kính và mở ra những vị trí liền kề sàn và khung cửa sổ quá khổ lượt xem.
Click vào đây để xem các nguồn lực cho bài viết này.
Ảnh: Timothy Street-Porter
The gốc phòng tắm và nhà bếp unsociable mờ, Tuy nhiên, yêu cầu mở rộng việc xây dựng mới. Cộng tác với nhà thiết kế nội thất, Jane Hallworth, các chủ nhà loại bỏ một ly hợp của khu vực dịch vụ cấu hình một nhà bếp mới và khu vực ăn uống. "Chúng tôi lấy ý tưởng của một nhà bếp quốc tế bếp thép không gỉ và những một chút khác nhau," giải thích Hallworth, người thiết kế cabinetry tùy chỉnh Quartz đồng thau.
David không cần trợ giúp với đồ nội thất,"ông Hallworth. "Ông là một chuyên gia trong lĩnh vực này." Trong nhà Laszlo, đồ nội thất và sưu tầm bởi Blackman Cruz là hoàn hảo tại nhà: bàn phòng ăn duyên dáng, một hình elip walnut cân bằng trên một cơ sở đồng quanh co; andirons tràn ngập như bàn tay của một vị Phật gesturing hướng tới thiên đàng; cubist đèn đặt bàn ăn của cạnh khó khăn ở shagreen màu cam rực rỡ. Cruz cũng đi rộng rãi, thu thập các ví dụ về thiết kế lấy cảm hứng từ một 18thcentury bạc crown of thorns (ở Mexico) tới năm 1917 mẫu cho một ghế Josef Hoffman. [@] "Khi tôi đi qua các mặt hàng," ông Cruz, "tôi cố gắng đặt chúng trực quan trong nhà của tôi, để xem làm thế nào tôi có thể sống với họ. Tôi nghĩ rằng, nếu tôi có thể sống chung với họ, sau đó một người nào khác có thể."
Ảnh: Timothy Street-Porter [@] trong mỗi phòng, Cruz tiếp tục cài đặt và reinstalls những gì ông đề cập đến như là "một bộ sưu tập quay vòng." Ban đầu, nội thất được giữ như nhạt và trung tính như bất kỳ thư viện hiện đại: sàn vàng, bức tường màu xanh-màu xám. Gần đây, Cruz đã làm việc với Hallworth ("colorist tuyệt vời và rất mạo hiểm," ông ghi chú với ngưỡng mộ) để phát triển một bảng màu phong phú hơn. Bức tường được sơn lại greige (màu be tempered với màu xám), Huế phức tạp với một nhẹ nhàng hơn, nhiều sắc thái chất lượng. "Đối với tôi," Hallworth quan sát, "bảng này thực sự là một sự kính trọng đến độ tuổi tối, đầu cơ khí." Tất cả các bản gốc cerused oak sàn ebonized, nhuộm màu và sơn, và những khe núi đầy với bốn áo khoác kaki xanh sơn. "Màu sắc sâu có năng lượng và cuộc sống," giải thích Hallworth. "Sàn nhà đã trở thành một bóng cho tất cả mọi thứ khác."
Bảng màu của Hallworth là mục đích đơn giản: ebonized tầng, greige tường, Quartz đồng thau tủ và walnut quầy và kệ. "Tôi muốn giữ bảng khá đơn giản," cô nói. "Một khi tôi đã chọn một loại vật liệu cho một ngôi nhà, tôi lặp lại nó. Tôi không muốn tái mỗi phòng. Một bảng màu đơn giản sẽ làm cho một căn nhà nhỏ trông lớn hơn và một ngôi nhà lớn nhìn thân mật hơn."
Những gì sắp xếp thuận KnowMasterful của các đối tượng nhỏ — hoặc "bàn thờ trong nước," như họ đôi khi được gọi là — cung cấp hình ảnh tập trung và các trường hợp bất ngờ cho quán niệm. Trong thập niên 1960, nhà thiết kế người Anh David Hicks đặt ra thuật ngữ "tablescape" để mô tả những họa tiết một cách cẩn thận curated lộ sensibilities cá nhân. "Các đối tượng luôn luôn phản ánh chủ sở hữu," ông inveterate collector David Cruz. Trên bàn ăn của mình, một bàn tay điêu khắc polychrome từ thế kỷ 19 Mexico tượng giữ một cặp kính khung đen. "Khi bạn sắp xếp các đối tượng," quan sát Cruz, "bạn có thể tạo bối cảnh mới và vui chơi thật sự."
Ảnh: Timothy Street-Porter [@] khi có một chiếc ghế Bugatti trong một căn phòng, "Hallworth understates appreciatively,"bạn không cần bất kỳ mẫu." Trong phòng ngủ, ô cửa gỗ và được xây dựng trong tủ được tối Mun, một sự tương phản đậm để ánh sáng mặt trời rực rỡ đổ vào từ vách kính ban công. Mặc dù các phòng ngủ được giữ đồng bằng soothingly, Hallworth cảm thấy nó cần thiết một cử chỉ lớn. Nó thay thế một người mù lăn hiện tại với rèm cửa tầng-toceiling. Được xây dựng từ kết cấu lụa vải làm vách ngăn và phù hợp với một pleat sâu đảo ngược, màn cửa xa hoa là một giải pháp chắc chắn grand, Sân khấu, đủ để giữ cho các công ty với một ngai vàng Bugatti.
Hai thập niên 1930 các bảng phía Pháp, với góc cong nhẹ nhàng và kệ mở, sườn giường. "David và tôi đã làm việc cùng nhau thiết kế bedcover," ông Hallworth. Cruz tìm thấy một nguồn supple chamois vải và Hallworth đã có nó quilted, giống như một giường theo phong cách cũ, và sang trọng được hậu thuẫn với cashmere. "Nó chỉ cần ngồi trên giường như một chamois tiếng Anh cũ trong một Jag," ông Hallworth.
Đối với cả hai nhà thiết kế, kiến trúc của Laszlo trình bày một quan điểm hợp tác. Ngôi nhà, một trong Laszlo của dự án đầu tiên tại Mỹ (ông đến Los Angeles vào năm 1935), kết hợp phong cách quốc tế nghiêm ngặt và niềm vui của cuộc sống trong nhà/ngoài trời. "Tôi nghĩ rằng ngôi nhà này là rất lớn," Cruz tuyên bố, "Bởi vì Laszlo không đi haywire vậy." Trong một sự nghiệp lâu dài (ông qua đời vào năm 1993), Laszlo của tổ chức danh tiếng được xây dựng trên nhà overdetermined nhiều ngôi sao điện ảnh và Seven, Sòng bạc Las Vegas và một thành phố ngầm tương lai được gọi là Atomville. "Căn nhà này là một trong những kế hoạch yêu thích của tôi," ông Hallworth. "Nó cảm thấy gần gũi và thân mật, và cùng lúc đó, nó có chân trời cả thành phố như là một phòng-vì vậy nó cảm thấy vô hạn."
ghế sofa có ngăn kéo Kiểm soát Cruz
Bảy năm trước đây, khi Cruz — Blackman Cruz, emporium Los Angeles cho đồ nội thất không thể so sánh và phân biệt điều lạ-mua lại ngôi nhà Laszlo với giám đốc nhà hát Richard Hochberg, bản năng đầu tiên của họ là để đập xuống bức tường và tạo ra các kế hoạch mở gian sống. "Các phòng dường như rất duyên dáng," Cruz nhớ lại, "và sau đó một kiến trúc sư người bạn của tôi nói, & #8216; Căn nhà này là tất cả về các không gian nhỏ.'" Với ý nghĩ đó, các chủ nhà rethought đề án của họ và đã lựa chọn giữ lại hầu hết kế hoạch ban đầu: một hình chữ nhật moderne của một dấu chân, một chồng hai tầng phòng cân đối tốt với cửa kính và mở ra những vị trí liền kề sàn và khung cửa sổ quá khổ lượt xem.
Click vào đây để xem các nguồn lực cho bài viết này.
Ảnh: Timothy Street-Porter
The gốc phòng tắm và nhà bếp unsociable mờ, Tuy nhiên, yêu cầu mở rộng việc xây dựng mới. Cộng tác với nhà thiết kế nội thất, Jane Hallworth, các chủ nhà loại bỏ một ly hợp của khu vực dịch vụ cấu hình một nhà bếp mới và khu vực ăn uống. "Chúng tôi lấy ý tưởng của một nhà bếp quốc tế bếp thép không gỉ và những một chút khác nhau," giải thích Hallworth, người thiết kế cabinetry tùy chỉnh Quartz đồng thau.
David không cần trợ giúp với đồ nội thất,"ông Hallworth. "Ông là một chuyên gia trong lĩnh vực này." Trong nhà Laszlo, đồ nội thất và sưu tầm bởi Blackman Cruz là hoàn hảo tại nhà: bàn phòng ăn duyên dáng, một hình elip walnut cân bằng trên một cơ sở đồng quanh co; andirons tràn ngập như bàn tay của một vị Phật gesturing hướng tới thiên đàng; cubist đèn đặt bàn ăn của cạnh khó khăn ở shagreen màu cam rực rỡ. Cruz cũng đi rộng rãi, thu thập các ví dụ về thiết kế lấy cảm hứng từ một 18thcentury bạc crown of thorns (ở Mexico) tới năm 1917 mẫu cho một ghế Josef Hoffman. [@] "Khi tôi đi qua các mặt hàng," ông Cruz, "tôi cố gắng đặt chúng trực quan trong nhà của tôi, để xem làm thế nào tôi có thể sống với họ. Tôi nghĩ rằng, nếu tôi có thể sống chung với họ, sau đó một người nào khác có thể."
Ảnh: Timothy Street-Porter [@] trong mỗi phòng, Cruz tiếp tục cài đặt và reinstalls những gì ông đề cập đến như là "một bộ sưu tập quay vòng." Ban đầu, nội thất được giữ như nhạt và trung tính như bất kỳ thư viện hiện đại: sàn vàng, bức tường màu xanh-màu xám. Gần đây, Cruz đã làm việc với Hallworth ("colorist tuyệt vời và rất mạo hiểm," ông ghi chú với ngưỡng mộ) để phát triển một bảng màu phong phú hơn. Bức tường được sơn lại greige (màu be tempered với màu xám), Huế phức tạp với một nhẹ nhàng hơn, nhiều sắc thái chất lượng. "Đối với tôi," Hallworth quan sát, "bảng này thực sự là một sự kính trọng đến độ tuổi tối, đầu cơ khí." Tất cả các bản gốc cerused oak sàn ebonized, nhuộm màu và sơn, và những khe núi đầy với bốn áo khoác kaki xanh sơn. "Màu sắc sâu có năng lượng và cuộc sống," giải thích Hallworth. "Sàn nhà đã trở thành một bóng cho tất cả mọi thứ khác."
Bảng màu của Hallworth là mục đích đơn giản: ebonized tầng, greige tường, Quartz đồng thau tủ và walnut quầy và kệ. "Tôi muốn giữ bảng khá đơn giản," cô nói. "Một khi tôi đã chọn một loại vật liệu cho một ngôi nhà, tôi lặp lại nó. Tôi không muốn tái mỗi phòng. Một bảng màu đơn giản sẽ làm cho một căn nhà nhỏ trông lớn hơn và một ngôi nhà lớn nhìn thân mật hơn."
Những gì sắp xếp thuận KnowMasterful của các đối tượng nhỏ — hoặc "bàn thờ trong nước," như họ đôi khi được gọi là — cung cấp hình ảnh tập trung và các trường hợp bất ngờ cho quán niệm. Trong thập niên 1960, nhà thiết kế người Anh David Hicks đặt ra thuật ngữ "tablescape" để mô tả những họa tiết một cách cẩn thận curated lộ sensibilities cá nhân. "Các đối tượng luôn luôn phản ánh chủ sở hữu," ông inveterate collector David Cruz. Trên bàn ăn của mình, một bàn tay điêu khắc polychrome từ thế kỷ 19 Mexico tượng giữ một cặp kính khung đen. "Khi bạn sắp xếp các đối tượng," quan sát Cruz, "bạn có thể tạo bối cảnh mới và vui chơi thật sự."
Ảnh: Timothy Street-Porter [@] khi có một chiếc ghế Bugatti trong một căn phòng, "Hallworth understates appreciatively,"bạn không cần bất kỳ mẫu." Trong phòng ngủ, ô cửa gỗ và được xây dựng trong tủ được tối Mun, một sự tương phản đậm để ánh sáng mặt trời rực rỡ đổ vào từ vách kính ban công. Mặc dù các phòng ngủ được giữ đồng bằng soothingly, Hallworth cảm thấy nó cần thiết một cử chỉ lớn. Nó thay thế một người mù lăn hiện tại với rèm cửa tầng-toceiling. Được xây dựng từ kết cấu lụa vải làm vách ngăn và phù hợp với một pleat sâu đảo ngược, màn cửa xa hoa là một giải pháp chắc chắn grand, Sân khấu, đủ để giữ cho các công ty với một ngai vàng Bugatti.
Hai thập niên 1930 các bảng phía Pháp, với góc cong nhẹ nhàng và kệ mở, sườn giường. "David và tôi đã làm việc cùng nhau thiết kế bedcover," ông Hallworth. Cruz tìm thấy một nguồn supple chamois vải và Hallworth đã có nó quilted, giống như một giường theo phong cách cũ, và sang trọng được hậu thuẫn với cashmere. "Nó chỉ cần ngồi trên giường như một chamois tiếng Anh cũ trong một Jag," ông Hallworth.
Đối với cả hai nhà thiết kế, kiến trúc của Laszlo trình bày một quan điểm hợp tác. Ngôi nhà, một trong Laszlo của dự án đầu tiên tại Mỹ (ông đến Los Angeles vào năm 1935), kết hợp phong cách quốc tế nghiêm ngặt và niềm vui của cuộc sống trong nhà/ngoài trời. "Tôi nghĩ rằng ngôi nhà này là rất lớn," Cruz tuyên bố, "Bởi vì Laszlo không đi haywire vậy." Trong một sự nghiệp lâu dài (ông qua đời vào năm 1993), Laszlo của tổ chức danh tiếng được xây dựng trên nhà overdetermined nhiều ngôi sao điện ảnh và Seven, Sòng bạc Las Vegas và một thành phố ngầm tương lai được gọi là Atomville. "Căn nhà này là một trong những kế hoạch yêu thích của tôi," ông Hallworth. "Nó cảm thấy gần gũi và thân mật, và cùng lúc đó, nó có chân trời cả thành phố như là một phòng-vì vậy nó cảm thấy vô hạn."
ghế sofa có ngăn kéo Kiểm soát Cruz
Nhận xét
Đăng nhận xét